คลับ Bellagio Fountain Club ของ MGM

เอ็มจีเอ็ม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ อินเตอร์ได้รวบรวมเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์คลับน้ำพุเบลลาจิโอจะเสนอในช่วงF1 ไฮเนเกน ซิลเวอร์ ลาสเวกัส แกรนด์ปรีซ์.สโมสรจะเข้าถึง จุดศูนย์กลาง ในระหว่างการแข่งขันที่คาดหวังเป็นอย่างมาก และจะจัดอีเวนต์เว้นท์สเตจผู้ชนะ

ตั้งค่าให้เกิดขึ้นจาก16 ถึง 18 พฤศจิกายน, Formula 1 Heineken Silver Las Vegas Grand Prix เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่น่าเร้าใจที่สุดในปฏิทินมอเตอร์สปอร์ตในปีนี้ตามที่ประกาศโดย MGM คลับ Bellagio Fountain Club จะจัดกิจกรรมที่หลากหลายก่อนระหว่างและหลังการแข่งขัน

Bellagio Fountain Club จะมีผลให้แฟนคลับเข้าใกล้แอ็คชั่นมากขึ้น

ที่สโมสรแฟนๆจะสามารถรับชมการแข่งขันสดได้MGM จะใช้ประโยชน์จาก ประสบการณ์การดู Dolby Vision ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งขับเคลื่อนโดยทีวี LG Oแอลอีดี evoเพื่อ นำแฟนๆเข้าใกล้แทร็กมากขึ้นMGM กล่าวว่าการแอ็คชั่นจะมีชีวิตชีวาบนหน้าจอด้วยสีสันสดใสและสดใสเนื้อหาที่ล้ำสมัย และคอนทราสต์ที่น่าทึ่งรวมทั้งแปดหน้าจอจะทำให้แน่ใจว่าไม่มีแขกที่พลาดครั้งเดียว

Bellagio Fountain Club จะตั้งอยู่ใกล้กับเส้นทางจากสถานที่สูงบนสมุทรสาบอันเป็นเอกลักษณ์ของที่พักเด็คบริการบนชั้นดาดฟ้าของสโมสรจะช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถชมรถในลาสเวกัสบูเลอวาร์ดได้สด

สโมสรจะต้อนรับนักบันเทิงจากผลงานความบันเทิงของเอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท และจะต้อนรับนักแข่งที่ดีที่สุดบางคนในการแข่งขันความคิดเห็นหลังการแข่งขันในคืนวันเสาร์ซึ่งจะรวมทั้งผู้ขับขี่ชั้นนำสามคนในการแข่งขันซึ่งจะแบ่งปันภาพสะท้อนของพวกเขาเกี่ยวกับกิจกรรมกับชุมชน

เชฟชั้นนำและจะปรุงประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ยิ่งไปกว่านี้สถานที่แห่งนี้จะต้อนรับเชฟมีชื่ออาทิเช่นเชฟและมนุษยธรรมJos Andrs เชฟที่ได้รับรางวัลโด่งดัง Christina Tosi Alain Ducasse ที่ตกแต่งด้วยมิชลิน และ Rainer Becker ผู้ก่อตั้งร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง ZUMA สไตล์อิซากายาในลอนดอน

เชฟดังกล่าวจะเข้าร่วมรายชื่อเชฟซึ่งประกอบด้วย Mario Carbone, David Chang, Michael Mina, Masaharu Morimoto, Bryan & Michael Voltaggio และ Jean-Georges Vongerichten

กลุ่มเชฟที่น่าประทับใจนี้จะมอบตัวเลือกการรับประทานอาหารที่ไม่มีใครเทียบเท่ากับแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตจากข้อมูลของ MGM เชฟจะเวียนตลอดสามวันของการแข่งขัน F1 โดยแนะนำเมนูใหม่ในแต่ละวันในระหว่างนี้ทีมมิกซ์โลจิสติกและซอมเมเลียร์ที่ได้รับการตกแต่งจะทำบาร์แบบเปิด

เอ็มจีเอ็มภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าภาพเวทีของผู้ชนะ

แอนดรูว์แลนซิโนรองประธานฝ่ายกลยุทธ์กิจกรรมทั่วเมืองของ MGM Resorts แสดงความความเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์ที่รอรอแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตที่สโมสร

พวกเรากำลังจัดประสบการณ์ที่ Bellagio Fountain Club ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดของ F1 แก่แขก ตั้งแต่ทัศนียภาพอันน่าทึ่งของการแข่งขัน อาหารและเครื่องดื่มอันยอดเยี่ยม ไปจนถึงประสบการณ์ Dolby Vision สดที่น่าแปลกบนทีวี LG OLED ไปจนถึงการเข้าใกล้ชิดกับผู้ชนะหลังการแข่งขัน

แอนดรูว์ แลนซิโน รองประธานฝ่ายกลยุทธ์กิจกรรมทั่วทั้งเมือง เอ็มจีเอ็ม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ อินเตอร์

แลนซิโนสรุปว่า เอ็มจีเอ็มได้รับเกียรติอย่างไม่น่าไว้วางใจ ที่ได้เป็นเจ้าภาพในเวทีผู้ชนะของ F1 Heineken Silver Las Vegas Grand Prix

คลับ Bellagio Fountain Club จะเปิดเวลา 18.00 น. ในสามวันแข่งขัน